söndag 3 juni 2012

blogg

Smá blogg um það sem hefur dregið á mína síðustu daga.

Ég bý ennþá á sama stað í Vällingby hjá konunni, er að leita mér að öðrum bústað, planið er að reyna að flytja í ágúst. Hef ákveðið að búa í Stokkhólmi eitthvað áfram.

Er komin með fulla vinnu á veitingarstað sem heitir Pressklubben, mjög góður staður, frábært starfsfólk, góður matur, 700 ólíkar ölsortir og fín laun. Gæti ekki verið betra. Vinn þar nú sirka 5-6 daga vikunnar þannig ég er mjög upptekin.



Skautatímabilið er búið en það byrjar svo aftur í haust, á eftir að sjá hversu mikinn tíma ég á eftir að hafa fyrir það, en reyni að halda mér inní því eins mikið og ég get.

Sótti um í háskólanám í nokkrum háskólum hérna í Stokkhólmi, hef ekki fengið svar ennþá, eina sem ég veit er að einkunnirnar mínar hafa verið dæmdar og færðar yfir á sænskar einkunnir og að ég hef kröfurnar til að stunda nám við þau námskeið sem ég sótti um. Fæ lokasvar á næstunni. Þannig næsta haust verð ég líklegast annað hvort í háskólanámi og vinna á kvöldin eða að vinna í fullu starfi áfram.

Sænskan gengur rosalega vel, er alveg hætt að nota ensku og bara sænskuna. Mjög ánægð með það!

Nú reyni ég bara að nýta lausu dagana mína í að sitja úti í sólinni og hafa það gott. Í júlí lokar veitingarstaðurinn minn í einn mánuð, þá er planið að fara til pabba í Lettlandi og hitta líka ömmu, afa og Hermann Björn litla bróður, verður mjög yndislegt. Svo er ég að reyna að plana útlandaferð með Gabríelu minni, sjáum hvernig það fer! Ætla allavega að reyna að nýta þennan mánuð í að hafa það gott.



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar